0 معجب 0 شخص غير معجب
78 مشاهدات
في تصنيف حكم وأمثال بواسطة

Chính sách hồng huê hồng khi các bạn tham gia thị trường liên kết trên Tiki

1. Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

Tiếp tục liên kết Tiki (Tiki Affiliate)  là một chương trình Hiệp định tiếp thị giữa nhà cung cấp và người tham gia (Nhà xuất bản) mà khi người tham gia giới thiệu được thực hiện theo hệ thống sẽ được phm gia giới thiệu. hồng tương ứng.

Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình tiki liên kết làm việc riêng của mình nên phải duyệt y một mạng thứ 3 để tương thích với người tham gia đăng ký. Và nếu Publisher nào muốn tham gia chương trình thì có thể tạo tài khoản trên mạng trang chính sau đó vào lựa chọn Tiếp thị liên kết Tiki .   

image

2. Tại sao nên chọn tiếp thị liên kết Tiki?

Hiện tại những trang thương mại điện tử ở Việt Nam đều đang chạy affiliate marketing tiki, có nhà sản xuất đã có chương trình riêng của mình như Shopee nhưng cũng có phổ biến dịch vụ phải nhờ tới một bên thứ 3 như Tiki.

Vậy đâu là lí do là người tham dự đã quyết định chọn Tiki hay vì các trang TMĐT i.

cách đây không lâu MasOffer đã có thông báo về việc thay đổi tỷ lệ hoa hồng đối với các sản phẩm bán trên sàn TMĐT Tiki như sau:

  • Apdia

Apdia là một hệ thống network của Việt Nam với lịch sử kết nối với 200 đối tác là những nhà cung cấp có nhu cầu tham dự tiếp thị kết liên. Apdia đề xuất những Publisher tham gia phải thật sự trang nghiêm và xem nó như một công việc tay trái của mình bằng cách kí phối hợp với với những Affiliate cá nhân chứ ko đơn giản như những network khác là điền form online trên hệ thống. Như vậy nên có thể thấy được mức độ làm việc chuyên nghiệp của Apdia dành cho mảng tiếp thị liên kết uy tín là như thế nào.

4. Kết luận

Với việc xác định chính sách cũng như hoa hồng, chắc chắn bạn đã có thể tuyển chọn cho mình một lĩnh vực phù hợp để làm  mạng tiếp thị li tín  . Please select the filter for my a background platform next to the integration like to make Publisher for Tiki. Hãy biết đâu là thế mạnh của bản thân để tận dụng và biến nó thành công cụ mang đến phổ biến nhất có thể. Update new news

من فضلك سجل دخولك أو قم بتسجيل حساب للإجابة على هذا السؤال

اسئلة متعلقة

0 معجب 0 شخص غير معجب
0 إجابة 74 مشاهدات
سُئل نوفمبر 23، 2020 في تصنيف معلومات عامة بواسطة مجهول
0 معجب 0 شخص غير معجب
0 إجابة 160 مشاهدات
...