0 معجب 0 شخص غير معجب
73 مشاهدات
في تصنيف معلومات عامة بواسطة

Hồng huê chính sách khi bạn tham gia thị trường liên kết trên Tiki

1. Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

Tiếp Thị Liên Kết Tiki (Đơn vị liên kết của Tiki)  Là Một Chương Trình Bán Hàng Cộng Tác Tác Động Nhà Sản Xuất Và Người Tham Gia (Nhà xuất bản) Lúc Người Tham Dự Giới Thiệu Được Khách Hàng Tậu Sản Phẩm Trên Trang the Tiki Thì Sẽ Được Lợi Một Khoản Hoa hồng tương ứng.

Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trình tiếp thị liên kết Tiki riêng của mình nên phải duyệt một mạng thứ 3 để tương thích với người tham gia đăng ký. Và nếu Publisher nào muốn tham gia dự án thì có thể tạo tài khoản trên mạng trang chính sau đó vào lựa chọn Tiếp thị liên kết Tiki .   

image

2. Vì sao nên chọn tiếp thị liên kết Tiki?

kết trong ngành nghề sáchlượng

Tiki luôn có các chính sách khó tính, nghiêm ngặt đối với những gian hàng được xuất hiện bày bán trên Tiki. Bạn phải đưa ra được tất cả chứng minh hàng hàng hiệu, hàng có nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng và kí hợp đồng với Tiki thì mới được phép bán hàng trên Tiki. Đây có nhẽ là một Về ưu điểm cho quý khách luôn yên tâm khi tìm hàng trên trang của Tiki, tuy thế đó cũng là một tránh được bởi lẽ các ngành hàng và sản phẩm sẽ bị ngừng, ko đa dạng hàng hóa như 1 số sàn TMĐT khác

  • nhà sản xuất giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2h

Tiki là sàn TMĐT thành công với nhà sản xuất TikiNOW giao hàng nhanh trong 2h, với dịch vụ này Tiki đã góp phần phát triển doanh số đáng nhắc cho doanh nghiệp, đem đến sự tiện lợi nhất thiết cho 1 vài khách hàng, giải quyết được nhà cung cấp tặng quà, cần mua gấp những sản phẩm nhưng ko lại ko có thời gian ra ngoài. Đây là một điểm tốt rất lớn của Tiki, chưa nói ví như các bạn đăng ký TikiNOW theo tháng thì còn được miễn phí giao hàng nhanh 2h không ngừng số lần tìm.

dịch vụ chăm nom quý khách chuyên nghiệp

những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đóng gói theo chuẩn của Tiki, có logo Tiki rõ ràng nên đa phần những kẻ gian kẻ xấu rất khó có thể bày trò lừa đảo quý khách từ danh nghĩa của Tiki. Ko như một vài sàn TMĐT khác việc đóng gói rất xuề xòa và kém thẩm mỹ, những kẻ gian chỉ cần biết thông báo là có thể giả mạo gói hàng để giao rất đơn giản.

Chưa đề cập đến nhà sản xuất coi ngó quý khách, giải quyết tố giác rất được tỷ mỉ đầu tư, mọi vấn đề nảy sinh luôn được Tiki tương trợ rất kịp thời và chuyên nghiệp.

3. Chính sách huê hồng lúc tham dự làm tiếp thị liên kết Tiki

Như đã đề cập từ đầu bài viết rằng Tiki chưa có một chương trình tiếp thị liên kết nào riêng cho mình mà phải duyệt y một bên thứ 3. Vậy ở Việt Nam các network nào được người tham dự tin tưởng và chọn lọc cũng như chính sách, huê hồng của Tiki trên những network ấy ra sao?

  • Accesstrade

Accesstrade được xây dựng thương hiệu bởi một công ty liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với slogan “ nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam”, Accesstrade luôn kịp thời cập nhật những chương trình Affiliate Marketing cho người tham gia và có hơn 17 năm kinh nghiệm triển khai thành công tại các nước trên toàn cầu như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

  • MasOffer

MasOffer là một nền tảng thuộc công ty cổ phẩn VIMARKET Việt Nam và hiện đang sở hữu hơn 10 000 Publisher đăng ký tham dự và có hơn 5000 đơn đặt hàng đổ về hàng ngày duyệt màng lưới của MasOffer. Mặc dù là hệ thống nội địa nhưng MasOffer có lực lượng viên chức hỗ trợ rất nồng hậu, chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7. Đây là một thế mạnh cho những người mới tham dự làm tiếp thị kết liên lúc họ mong đợi được hỗ trợ kịp thời.

vừa mới đây MasOffer đã có thông tin về việc đổi thay tỷ lệ hoa hồng đối với những sản phẩm bán trên sàn TMĐT Tiki như sau:

  • Apdia

Apdia là một hệ thống network của Việt Nam với lịch sử kết nối với 200 đối tác là các nhà sản xuất có nhu cầu tham gia tiếp thị liên kết. Apdia đề xuất các Publisher tham gia phải thật sự nghiêm trang và xem nó như một công việc tay trái của mình bằng cách kí kết hợp với với các Affiliate tư nhân chứ không đơn thuần như các network khác là điền form online trên hệ thống. Cho nên có thể thấy được mức độ làm việc chuyên nghiệp của Apdia dành cho mảng tiếp thị liên kết uy tín là như thế nào.

4. Kết luận

Với việc xác định chính sách cũng như huê hồng, bạn có thể chọn lựa cho mình một lĩnh vực phù hợp để làm  tiếp thị liên kết  cho Tiki. Hãy chọn trang cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết để làm Publisher cho Tiki. Hãy biết đâu là sự ưu tiên của bản thân để tận dụng và biến nó thành công cụ có chiều rộng là hồng nhất có thể.

من فضلك سجل دخولك أو قم بتسجيل حساب للإجابة على هذا السؤال

اسئلة متعلقة

0 معجب 0 شخص غير معجب
0 إجابة 78 مشاهدات
سُئل نوفمبر 26، 2020 في تصنيف حكم وأمثال بواسطة مجهول
0 معجب 0 شخص غير معجب
0 إجابة 160 مشاهدات
0 معجب 0 شخص غير معجب
0 إجابة 87 مشاهدات
سُئل نوفمبر 12، 2020 في تصنيف الألعاب بواسطة مجهول
0 معجب 0 شخص غير معجب
0 إجابة 110 مشاهدات
سُئل ديسمبر 7، 2020 في تصنيف نصائح طبية بواسطة مجهول
...